Thứ Ba, 26 tháng 10, 2021

Dịch vụ in tem nhãn nước đóng chai theo yêu cầu

Không những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nước đóng chai tinh khiết, an toàn, tốt cho sức khỏe người sử dụng, Công ty HCM Fresh Plus hiện còn làm in tem nhãn nước đóng chai theo yêu cầu của khách hàng.

Gọi ngay hotline 0908 857 859 nếu khách hàng muốn tìm một đơn vị chuyên sản xuất nước tinh khiết có giúp sức in tem nhãn nước đóng chai đẹp, giá tốt nhất Thị Phần hiện nay.

Sài Gòn Fresh Plus – công ty sản xuất và cung cấp nước tinh khiết giá tốt

TP HCM Fresh Plus là công ty sản xuất nước đóng chai loại 330ml, 350ml, 500ml, bình 19 lít bảo đảm an toàn chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

Sài Gòn Fresh Plus – công ty sản xuất và cung cấp nước tinh khiết giá tốt


 HCM Fresh Plus được sinh ra với sứ mệnh đưa về nguồn nước tinh khiết hơn, sạch hơn và an toàn hơn cho sức khỏe con người, góp thêm phần nhân viên bảo vệ môi trường và chia sẻ lợi nhuận vào Quỹ cải cách và phát triển cộng đồng.

Với hệ thống lọc RO được sử dụng màn lọc Down Film từ Hoa Kỳ cùng hệ thống súc rửa, chiết rót, đóng nắp tự động, TP HCM Fresh Plus tự hào là đơn vị áp dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất nhằm tạo nên sản phẩm chất lượng, đáp ứng của người tiêu dùng.

Hồ Chí Minh Fresh Plus cung cấp nước tinh khiết đóng chai trên toàn quốc và được không ít khách hàng tin dùng với mức giá thành hợp lý, giao hàng miễn phí tận nơi – nhanh chóng cùng chất lượng hàng hóa tốt như mong đợi.

bây giờ, chúng tôi đang tuyển cửa hàng đại lý nước tinh khiết trên các tỉnh thành nhằm đem nguồn nước sạch đến gần hơn với người sử dụng. Đăng ký làm đại lý phân phối nước tinh khiết của HCM Fresh Plus quý khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi thu hút như:
 

 

  • Chiết khấu cực sốc lên đến 50%;
  • Nhận được mức ngân sách gốc trực tiếp từ xí nghiệp;
  • Được Sài Gòn Fresh Plus tài trợ bảng hiệu, kệ trưng bày, dù, banner;
  • Nhận gia công đơn hàng theo yêu cầu;


 

 

 

 

Chúng tôi đang tuyển cửa hàng đại lý nước tinh khiết trên các tỉnh thành nhằm đem nguồn nước sạch đến gần hơn với người sử dụng.


 
Dịch vụ in tem nhãn nước đóng chai của Sài Gòn Fresh Plus

Nhằm giúp người tiêu dùng hàng tiện nghi và tiết kiệm hơn trong quy trình quảng bá thương hiệu, Công ty sản xuất nước tinh khiết HCM Fresh Plus hiện đang giúp sức dịch vụ in ấn, in tem nhãn nước đóng chai theo yêu cầu của khách hàng và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đối với khách hàng mua nước đóng chai với số lượng lớn.

Việc chọn in tem nhãn riêng cho các sản phẩm nước đóng chai không chỉ đưa về sự bắt mắt cho sản phẩm mà còn tạo điểm khác biệt khác biệt.

Những lý do doanh nghiệp nên có nhãn chai riêng in logo thương hiệu:
 

 

  • cam đoan uy tín chất lượng sản phẩm;
  • Quảng bá sản phẩm rộng rãi hơn đến khách hàng;
  • Tăng sự nhận diện của khách hàng đối với thương hiệu;
  • Tạo dấu ấn riêng cho thương hiệu giữa Thị Phần sản phẩm cùng phân khúc;



 

 

 

 

TP HCM Fresh Plus hiện tại đang giúp đỡ dịch vụ in ấn, in tem nhãn nước đóng chai theo yêu cầu của khách hàng.


 Ngay hôm nay nếu quý khách đang có nhu cầu sử dụng nước đóng chai chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe thì hãy liên hệ với Công ty sản xuất nước đóng chai Sài Gòn Fresh Plus để được tư vấn, báo giá tốt nhất và giúp đỡ in tem nhãn với chi phí siêu tiết kiệm.

Ngay hôm nay, chỉ cần quý khách nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi qua số hotline (028) 7300 5339 – 0908 857 859 người tiêu dùng sẽ được hỗ trợ đăng ký làm đại lý nước uống đóng chai, thiết kế các sản phẩm nước tinh khiết và in tem nhãn nước đóng chai theo yêu cầu, hỗ trợ giao nước tận tay nhanh chóng nhất.

 ______________________________________

>>> Nguồn: http://ctydulich.net/diem-tham-quan/dich-vu-in-tem-nhan-nuoc-dong-chai-theo-yeu-cau-7316.html

Tổ chức du lịch team building cần có các yếu tố như thế nào?

 Tổ chức du lịch team building thành công cần những yếu tố như thế nào? Mời bạn đọc cùng theo dõi những chia sẻ sau đây

1. QUY MÔ NHÓM THAM GIA TEAM BUILDING

Với số người tham gia trong một tập thể thì việc phân chia quy mô nhóm tham gia team building là việc vô cùng quan trọng. Có một số trò chơi team building không giới hạn số lượng người tham gia nhưng bên cạnh đó vẫn có một số hoạt động cần phân chia số thành viên rõ ràng.

Vì vậy, bạn nên xem trước thông tin về lượng người quy định trong mỗi trò chơi để cân nhắc lựa chọn một hoạt động thích hợp cho nhóm. Với các hoạt động có số lượng người chơi không nhiều thì bạn nên lựa chọn hình thức team building indoor. Ngược lại hình thức team building outdoor thích hợp với các hoạt động không giới hạn số lượng người tham gia.

2. ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC TEAM BUILDING

Với  team building indoor thì yếu tố về thời tiết sẽ không gây cản trở nhiều cho các trò chơi. Nhưng đối với các hình thức team building outdoor, để không bị ảnh hưởng và làm mất cuộc vui thì bạn nên đưa ra phương án thứ 2 hoặc có thể xử lý tình huống một cách nhanh nhạy nhất có thể để bảo đảm cuộc vui vẫn diễn ra một cách thuận lợi nhất

3. ĐẶC ĐIỂM THÀNH VIÊN THAM GIA TEAM BUILDING

Trước khi lên kế hoạch tổ chức du lịch team building, bạn nên nắm rõ thông tin về các thành viên sẽ tham gia vào chương trình của mình để có thể lựa chọn những trò chơi phù hợp, để cho họ cảm thấy thoải mái để hòa nhập cùng mọi người. Các đặc điểm của người tham gia team building trong nhóm mà bạn cần chú ý gồm: Độ tuổi, nghề nghiệp, tỷ lệ giới tính nam/ nữ, sự tương đồng giữa các thành viên, tình trạng sức khỏe, các bất lợi đang gặp phải… Đây đều là những yếu tố quan trọng để thiết kế một chương trình phù hợp nhu cầu của cả nhóm.

4. CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH TEAM BUILDING

Theo kinh nghiệm tổ chức team building của người có kinh nghiệm cho biết một hoạt động team building mang đến ý nghĩa và giá trị thực sự là khi thời gian tổ chức kéo dài tối thiểu 1 buổi và tối đa 1 ngày.

Bao gồm hàng loạt các hoạt động diễn ra xuyên suốt trong vòng 45 – 120 phút. Các hoạt động khuấy động và cần dùng năng lượng nhiều nên được diễn ra vào buổi sáng, kế tiếp giảm dần sau bữa ăn trưa. Đồng thời tổ chức luân phiên giữa một hoạt động và một bài học để giữ được sự tập trung của người tham dự. Vì vậy, bạn nên xây dựng cấu trúc chương trình với các hoạt động vừa phải, đảm bảo không quá sức để tránh dẫn đến sự mệt mỏi cho cả nhóm.

5. KỊCH BẢN TỔ CHỨC TEAM BUILDING

Để có thể viết được một kịch bản team building chuẩn không phải là 1 điều đơn giản nhất là đối với những người không có kinh nghiệm. Một kịch bản không chỉ đòi hỏi về mặt chuyên môn và còn yêu cầu người tổ chức phải có một cái nhìn bao quát, thấy được điểm mạnh/yếu, những lỗ hổng của chương trình để có thể bố trí hợp lí cũng như lường trước được những rủi ro trong khâu tổ chức để có thể đưa ra những phương án dự phòng… Kế hoạch, kịch bản càng chi tiết thì mức độ thành công càng cao.

6. NGƯỜI DẪN CHƯƠNG TRÌNH

Là một người chịu trách nhiệm thiết kế và tổ chức trò chơi, là hạt nhân trong tập thể, thất bại hay thành công của một chương trình team building lệ thuộc phần lớnphần nhiều vào người quản trò.

Một số người nghĩ rằng người quản trò chỉ là người chuyên làm trò hề chọc mọi người  cười, quan điểm như thế là một sai lầm rất lớn.Trong thực tế muốn làm người quản trò giỏi thì phải đáp ứng những yêu cầu sau đây:

  • Tính nhạy cảm và óc quan sát nhạy bén để xử lý những tình hướng bất ngờ có thể xảy ra khi bạn tổ chức team building.
  • Luôn luôn biết sáng tạo, biến những trò chơi cũ nhàm chán trở nên mới mẻ và thú vị hơn.
  • Có giọng nói to, rõ ràng để giải thích trò chơi
  • Có khiếu hài hước, đùa duyên nhưng không gây lố bịch

Với sứ mệnh đem lại dịch vụ cực tốt cho khách hàng, trong vòng 17 năm qua, Đất Việt Tour không ngừng xây dựng thương hiệu, đổi mới phương pháp và cập nhật thông tin liên tục để cho ra những chương trình team building rất tốt. Mọi thông tin liên quan đến các tour du lịch cũng như dịch vụ team building, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt

198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888  

Cách để bạn có thể du lịch Đà Lạt

Du khách đến Lâm Đồng cần phải thông báo với chính quyền địa phương để được hướng dẫn các biện pháp phòng, chống dịch COVID- 19 của tỉnh.

Sở Văn hóa thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng vừa ban hành hướng dẫn triển khai quy định tạm thời “bảo đảm an toàn thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát tác dụng dịch COVID-19”.

Chi tiết trong lĩnh vực du lịch: Sở này chấp thuận mở cửa hoạt động trở lại đối với các cơ sở kinh doanh lưu trú du lịch; khu, điểm du lịch; lữ hành và vận chuyến du lịch. Các cơ sở kinh doanh du lịch được nghênh tiếp và phục vụ khách lẻ, khách đi theo chương trình du lịch

Sở Văn hoá thể thao và Du lịch yêu cầu các cơ sở kinh doanh dịch vụ, du lịch khi đón khách du lịch Đà Lạt phải chấp hành quy định đăng ký khách tại địa chỉ: http://quanlyluutru.lamdong.gov.vn, đồng thời thông báo với chính quyền địa phương để được hướng dẫn các biện pháp phòng, chống dịch COVID- 19.

Các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch cần đăng ký và tự đánh giá an toàn COVID-19 hàng ngày tại  https://safe.tourism.com.vn để kết nối với hệ thống an toàn COVID-19 quốc gia.

 


Hồ Vô Cực là một trong những địa điểm checkin lôi kéo du khách ở Đà Lạt . Ảnh: TÚ UYÊN


Đối với cơ sở lưu trú du lịch: Khi nhận khách du lịch đi theo tour, trong trường hợp đoàn khách trên 25 người phải báo cáo về Sở Văn hóa thể thao và Du lịch Lâm Đồng để được xem như xét, giải quyết.

Đối với các đơn vị kinh doanh du lịch có nhà hàng: Hoạt động 70% công suất; nếu phục vụ ăn uống tại phòng riêng thì tối đa không quá 10 người/phòng.

Đối với các cơ quan kinh doanh lữ hành, vận chuyển: Xây dựng chương trình du lịch, cung cấp dịch vụ du lịch, công bố công khai, đảm bảo thực hiện nghiêm túc và phù hợp với các biện pháp phòng chống dịch trên địa bản tỉnh Lâm Đồng.

Người làm việc tại cơ sở kinh doanh đón khách du lịch phải được tiêm đủ liều vacine hoặc đã khỏi COVID-19, vâng lệnh 5K.

Đối với khách du lịch đến từ ngoài tỉnh: Chấp hành các quy định về phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh Lâm Đồng; đã tiêm đủ liều vaccine hoặc đã khỏi COVID-19; đã hoàn thành thời điểm cách ly y tế theo quy định (nếu thuộc trường hợp phải cách ly khi đến Lâm Đồng).

Đối với khách du lịch đến từ khu vực cấp 3 (nguy cơ cao) và cấp 4 (nguy cơ không hề nhỏ) thực hiện cách ly hoặc tự theo dõi sức khỏe. Cụ thể, du khách đã tiêm đủ liều vaccine phòng COVID-19 hoặc đã khỏi COVID-19 thì tự theo dõi sức khỏe tại nơi lưu trú bảy ngày; xét nghiệm RT-PCR hoặc test nhanh kháng nguyên SARS-COV-2 (mẫu đơn) một lần vào ngày đầu tiên.
  
Nếu khách tiêm chưa đủ liều vaccine phòng COVID-19, thì cách ly tại nơi lưu trú bảy ngày, tự theo dõi sức khỏe trong bảy ngày tiếp theo; xét nghiệm RT-PCR hoặc test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 (mẫu đơn) hai lần vào ngày đầu tiên và ngày thứ bảy. 

Yêu cầu khách du lịch, khách sử dụng dịch vụ du lịch và người đến liên hệ, làm việc với cơ sở kinh doanh du lịch chấp hành 5K;  khai báo y tế theo quy định hoặc quét mã QR, các quy định về phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh Lâm Đồng...

 _____________________________

>>> http://trangdulich.net/lam-gi-de-ban-co-the-du-lich-da-lat-9253.html

Thứ Hai, 25 tháng 10, 2021

Những tiệm cafe ngắm thung lũng đèn về đêm ở Đà Lạt

 Nếu bạn là tín đồ của Đà Lạt (Lâm Đồng), khách du lịch đi du lịch Đà Lạt không thể bỏ lỡ trải nghiệm ngắm cảnh đêm lãng mạn view thung lũng đèn tại 4 tiệm cafe dưới đây.

 



Tiệm cà phê Túi Mơ To: Được biết tới là quán cà phê trồng nhiều cúc họa mi, tiệm cà phê Túi Mơ To là địa điểm thu hút nhiều bạn trẻ đến. Sở hữu nhiều góc check-in, cùng thiết kế mộc mạc đơn giản sẽ đem lại cho du khách cảm giác hoài niệm. Ảnh: Huyenduc26, Ngcamm.



Ngoài ra, quán còn có không gian sân ngoài trời rộng rãi nơi mà khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn Đà Lạt ở các thời điểm khác nhau. Nhất là vào ban đêm, khi thành phố lên đèn, không gian quán cùng thêm view nhìn thẳng xuống thung lũng tạo không gian lãng mạn, nên thơ. Địa chỉ: Phường 11. Ảnh: Thinbatuoi.



Làng Vũ Thị là 1 khu phức hợp bao gồm Farmstay và quán cà phê mang đậm chất Đà Lạt. Nơi đây có thiết kế chủ yếu bằng những vật liệu thiên nhiên như tre, nứa, tầm vông, rơm rạ, cỏ tranh. Làng Vũ Thị Farmstay & Cafe còn có khá nhiều góc sống ảo, nhất là khi buổi tối lên đèn bạn có thể phóng tầm mắt từ cửa kính để ngắm nhìn một Đà Lạt lung linh và huyền ảo. Địa chỉ: Đường Tự Phước, phường 11. Ảnh: Wu.shirleyx.



Hai ả Homestay Cafe Bakery là quán cà phê có vị trí view cao giúp bạn có thể ngắm trọn thung lũng đèn và đồi đom đóm. Quán được thiết kế đơn giản, chủ yếu là không gian sân vườn ngoài trời. Ngoài ra, khi ghé Hai ả bạn có thể thỏa thích ăn uống với thực đơn đa dạng mà giá “siêu mềm”. Bên cạnh đó, quán còn nhận thêm những dịch vụ như: nhận đặt nấu đồ ăn cho nhóm khách, gia đình hay thậm chí là BBQ cho khách thích đốt lửa đêm. Địa chỉ: Vòng xoay trại mát, phường 11. Ảnh: Pyn_2710.



Nằm tại tại vòng xoay Trại Mát, Cafe Panorama Đà Lạt là 1 trong những điểm đến hấp dẫn và độc đáo nhất tại nơi đây. Nằm trên độ cao hơn 1.000 m so với thung lũng đèn, đây là vị trí hoàn hảo để chiêm ngưỡng cảnh vật đẹp từ mọi hướng của Đà Lạt. Ảnh: Tyxsomewhere.

 

Quán được thiết kế chủ yếu bằng cửa kính và gỗ. Nơi này mang màu sắc trang nhã, vintage, thích hợp cho những tín đồ “sống ảo”. Tuy nhiên, quán ở trên cao nên còn khá nhỏ, không hợp với đoàn khách đông người. Ảnh: Huyenallie, Famjkin.

Nguồn >>> Danh sách tiệm cafe ngắm thung lũng đèn về đêm ở Đà Lạt

Xanh biếc hồ Tà Pạ hoang sơ- “tuyệt tình cốc” của miền Tây

An Giang là tỉnh miền Tây Nam Bộ giáp biên giới Campuchia. Nơi đây có nhiều cảnh quan độc đáo, trong các số đó phải kể đến hồ Tà Pạ với vẻ đẹp nguyên sơ, được dân phượt ví là “Tuyệt tình cốc” của miền Tây
  
Theo người dân tại chỗ này thì hồ Tà Pạ là dấu vết còn lại của tiến trình khai thác đá, có nơi sâu tới 17 m.

Tuy chỉ mới hình thành được 10 năm, song nhờ vào những nét đẹp thiên nhiên độc đáo, nơi đây nhanh chóng được đông đảo du khách tìm đến.

 


Bảo phủ hồ là các vách đá to dựng đứng, trông như một hàng rào bảo vệ mặt hồ.

Vách đá như hàng rào cho mặt hồ xanh biếc

Điểm thú vị của Tà Pạ là màu nước thay đổi liên tục, chỗ sâu thì có màu xanh thẫm, chỗ cạn có màu xanh nhạt, chỗ thì có màu đen, chỗ thì màu cam, khi thì thay đổi theo sắc mây trời, tạo thành cảm giác mới lạ tiếp tục cho người xem.

 


Là nơi thiên nhiên giao hòa cùng đất trời, thung lũng Tà Pạ lung linh, huyền ảo được không ít du khách đến du lịch tham quan, vui chơi chụp hình kỷ niệm.

Đứng từ Tà Pạ, bạn sẽ có cái nhìn bao quát từ những cánh đồng vàng xanh mơn mởn đến những ngọn núi trập trùng cây xanh, vách đá.

 

 

 

Màu sắc kỳ ảo ở hồ Tà Pạ

 

Các cặp đôi cũng thường đến hồ Tà Pạ chụp ảnh cưới

 


Tuy chỉ là một thung lũng nhỏ nhưng hồ Tà Pạ làm mê mẩn bao trái tim du khách. Nhiều cặp đôi còn chọn nơi đây làm nơi lưu giữ những kỷ niệm trọng đại nhất của cuộc đời.
 
___________________________

>>> Nguồn: http://datviettour.net/canh-quan-doc-dao-ho-ta-pa-nguyen-so-tuyet-tinh-coc-cua-mien-tay/
 

Thứ Sáu, 22 tháng 10, 2021

Nhiều khu du lịch ở Nha Trang đã "rục rịch" đón khách du lịch trong nước


Các DN bảo đảm thích ứng an toàn với dịch được phép đón khách du lịch nội địa có thẻ xanh, thẻ vàng COVID-19 từ ngày 16/10.

Kiểm tra công tác chuẩn bị đón khách tại di tích Tháp Bà Ponagar.. Ảnh: Báo Khánh Hòa

 

Nhiều khu, điểm tham quan du lịch như Khu di tích Tháp Bà Ponagar, danh thắng Hòn Chồng đã đón khách tham quan trở về từ ngày 15/10. Các khu du lịch như Ba Hồ, suối Hoa Lan, đảo Khỉ, Galina Lake View đang lên kế hoạch đón khách từ đầu tháng 11.
Các khu nghỉ dưỡng ở Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh (The Anam, Radisson Blu, Movenpick Cam Ranh, Cam Ranh Riviera, Noa Resort Cam Ranh…) cũng mở cửa đón khách trở về. Khu du lịch Champa Island đã mở cửa đón khách nội địa sau khi đạt tiêu chí khu du lịch “xanh”.

Vinpearl Nha Trang sẽ đón khách du lịch tham quan khu vui chơi giải trí VinWonders vào 3 ngày cuối tuần, bắt đầu từ ngày 29/10. Trước đó, từ ngày 15/10, các khách sạn, resort của Vinpearl trên đảo Hòn Tre đã tổ chức đón khách du lịch đến nghỉ dưỡng sau khi Sở Du lịch thẩm định phương án thích ứng an toàn với dịch COVID-19.

Bên cạnh đó, không ít DN đã hoàn thành việc xây dựng phương án chống dịch như quy định và chờ Thị phần du lịch ấm dần lên là hoạt động trở lại.

Phải bảo đảm tiêu chí an toàn

Để đẩy mạnh sự hồi sinh du lịch, Sở Du lịch Khánh Hòa đã tăng cường các hoạt động truyền thông quảng bá du lịch Nha Trang-Khánh Hòa trên các phương tiện media đại chúng. Sở cũng biến thành phối hợp cùng sở du lịch các tỉnh, thành phố bàn phương án phối kết hợp để tổ chức các tour du lịch.

Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh, Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa cho biết, Sở đã ban hành văn bản hướng dẫn xúc tiến kế hoạch thích ứng an toàn trong phòng, chống dịch COVID-19 đối với hoạt động của các cơ sở kinh doanh trong lĩnh vực du lịch giai đoạn 2.

Theo đó, các DN tập trung xây dựng kế hoạch, phương án, kịch bản ứng phó, phân phối tiêu chí an toàn phòng, chống dịch COVID-19 và thông báo cho Sở Du lịch trước khi lấn sân vào hoạt động, thay vì phải xin phép thẩm định như giai đoạn 1.

Các DN phải chịu trách nhiệm quán triệt, quản lý điều hành người lao động và khách du lịch thực hiện đầy đủ các quy định về phòng, chống dịch hiện hành, bảo đảm an toàn cho người lao động, cộng đồng và khách du lịch.

Đồng thời, chịu hoàn toàn trách nhiệm trước luật pháp nếu để xảy ra lây nhiễm dịch bệnh lây lan tại đơn vị hoặc ra ngoài cộng đồng, gây ảnh hưởng đến công tác phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh. Sở sẽ phối cùng các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức hậu kiểm đối với các cơ sở kinh doanh du lịch bước vào hoạt động.

Theo ông Trần Minh Đức, Chủ tịch Hội Lữ hành Khánh Hòa, hiện nay, đường hàng không, đường bộ và đường sắt đã được kết nối quay trở về. Khách du lịch chắc chắn sẽ tăng lên trong quá trình tới. Điều quan trọng là phải khởi tạo được các tour “xanh” để giúp khách có thêm trải nghiệm về văn hóa du lịch địa phương.

Sắp tới, Hội Lữ hành Khánh Hòa sẽ giới thiệu các tour du lịch khép kín 4 ngày 3 đêm tại Nha Trang-Khánh Hòa, khách sẽ được lưu trú tại khách sạn 4-5 sao, đi city tour… Hội dự định sẽ tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm du lịch Khánh Hòa với các đối tác./.

______________________

>>>> Nguồn: http://datviettour.net/nhieu-diem-du-lich-tai-khanh-hoa-da-ruc-rich-don-khach-du-lich-trong-nuoc/

Thứ Năm, 21 tháng 10, 2021

Công thức vàng 5W và 1H bỏ trên phát minh tổ chức sự kiện độc đáo

Công thức vàng 5W và 1H để lên ý tưởng tổ chức sự kiện độc đáo

Công thức tư duy 5W1H từ lâu đã rất phổ biến và được áp dụng rộng rãi trong vô số nhiều hoạt động. Trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, 5W1H cũng được rất nhiều đơn vị sử dụng để lên trên ý tưởng phát minh tổ chức sự kiện, làm tiền đề cho một sự kiện thành công tốt đẹp. Vậy 5W1H cụ thể là gì? Trong bài viết dưới đây Đất Việt Event sẽ gửi đến bạn những thông tin về công thức tư duy này.

1. Why

Chữ WHY giúp chúng ta khẳng định được mục đích, mục tiêu của sự kiện, lý do sự kiện được tổ chức và nhằm dành được mục tiêu gì. Trả lời được câu hỏi này giúp các bạn định hướng đúng & lên kế hoạch một cách tốt nhất nhằm đem về kết quả chính xác của sự kiện.

xác minh phương châm của sự kiện khi ban đầu lập kế hoạch sự kiện rất là rất quan trọng vì nó cung cấp cho bạn hướng đi mà bạn nên tiếp tục đặt lên trên ý tưởng tổ chức sự kiện và hoàn thành mục tiêu của mình. Tổ chức một sự kiện mà không có mục tiêu rõ rệt là 1 sự lãng phí rất lớn về thời gian và nguồn lực.

2. What

Tên sự kiện là gì, có các hoạt động nào diễn ra trong sự kiện? Tất cả các thông tin về sự kiện? Thông tin khách mời: Ai sẽ là khách mời chính? Danh sách khách mời có thể bao gồm các tổ chức, nhà tài trợ, các đối tác, khách hàng và đặc biệt người phương tiện truyền thông…

Chủ đề sự kiện là gì? Quy định đối với khách mời ra sao? Sự kiện có bán vé hay vào cổng tự do thoải mái? Khách tham gia sự kiện có được tặng quà không? Hãy xác minh bạn sẽ tặng quà gì cho khách và tặng họ lúc nào: khi họ vào cửa, khi họ chiến thắng một trò chơi hoặc khi họ rời bữa tiệc…

Chiến dịch truyền thông quảng cáo: Làm thế nào để media đến các các nhà tài trợ, đối tác doanh nghiệp và các sự kiện khách hàng trước, tại sự kiện và sau sự kiện một cách cực tốt. Ngân sách của sự kiện là bao nhiêu?

3. Who

Bạn sẽ tổ chức sự kiện cho ai, nhà tài trợ của bạn, công ty đối tác, khách hàng và đối tượng mục tiêu? Có bao nhiêu đối tượng mục tiêu mà bạn đang mong đợi để tham gia vào sự kiện và tại sao bạn nghĩ họ sẽ tham gia? vấn đề này sẽ làm cơ sở để bạn vận động tài trợ bởi vì nhà tài trợ rất muốn biết có bao nhiêu phần trăm người tham dự sự kiện là khách hàng mục tiêu của họ. Với mỗi một nhãn hàng, 1 nhà tổ chức sẽ lại có những sang trọng và cá tính khác biệt. chính vì vậy hiểu khách hàng là điều rất quan trọng để đưa ra phát minh tổ chức sự kiện tương xứng với tính cách của họ.



4. When

Sự kiện được tổ chức khi nào? thời khắc tổ chức sự kiện giúp các bạn xác định xem có tương xứng với tính chất sự kiện hay không. Ngoài ra nếu sự kiện làm ngoài trời sẽ cần xem xét thời điểm này có vào mùa mưa bão không để giúp chúng ta có kế hoạch phòng bị. Bên cạnh đó giúp các bạn xác minh được coi như có những sự kiện tương tự nào đang diễn ra không để xác định mức độ thu hút tới sự kiện của các bạn.

Hãy xem xét những điều sau khi lựa chọn ngày và thời gian cho sự kiện:

 

  • Chọn ngày và thời điểm theo tiện lợi cho khách mời / khán giả tham gia
  • Hãy chắc hẳn rằng thời gian sự kiện của bạn diễn ra không cùng thời điểm với những sự kiện lớn hơn và quan trọng hơn.
  • lưu ý về thời tiết và khí khậu. Thật là thảm họa nếu tổ chức các sự kiện ngoài trời vào một ngày khi thời tiết có bão hoặc mưa lớn đã được dự kiến.


5. Where

Sự kiện được tổ chức ở đâu? Câu hỏi này giúp chúng ta khẳng định được vị trí và không gian tổ chức (indoor hoặc outdoor). Tùy theo ý tưởng phát minh tổ chức sự kiện, chủ đề sự kiện, cùng với thời điểm sự kiện diễn ra để các bạn có kế hoạch tổ chức hoặc di chuyển nếu sự kiện ở xa và chuẩn bị cho các kế hoạch hậu cần và công ty đối tác sản xuất.



Để sự kiện được thành công thì địa điểm tổ chức còn phải lập được sự tiện lợi tối đa về giao thông cho khách mời, tương tự như phải phù hợp với ý tưởng, với nội dung của sự kiện nhằm tạo được sự tương tác tích cực và lành mạnh cho sự kiện.

6. How

Làm như thế nào? Sau khi trả lời hết 5W các bạn sẽ biết mình sẽ phải làm như thế nào với sự kiện của bạn. Sự kiện đó được tiến hành như thế nào từ đầu đến cuối? Tùy vào tính chất của sự kiện, theo yêu cầu khách hàng, hoặc phụ thuộc vào ý tưởng, ngân sách cụ thể sẽ có cách triển khai riêng cho từng sự kiện.

Đất Việt Event vừa cung cấp những thông tin khái quát về công thức 5W1H để lên ý tưởng tổ chức sự kiện. Từ đây, ta có thể thấy công thức này có thể được áp dụng vào tương đối nhiều lĩnh vực khác nữa, thật có lợi phải không nào? Hãy vận dụng nó trong mọi hoạt động của cuộc sống để công việc của bạn trở nên thuận lợi hơn nhé.

Nguồn: http://didulich.info/cong-thuc-vang-5w-va-1h-de-len-y-tuong-phat-minh-to-chuc-su-kien-doc-dao-7623.html